องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

ภาพ..โครงการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อบจ.สุพรรณบุรี “ดอนเจดีย์จูเนียร์ลีก” ระดับประถมศึกษา ครั้งที่ ๑ (เลก ๒) ประจำปี ๒๕๕๘ เมื่อวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองสานแตร อำเภอดอนเจดีย์

              นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายก อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลเยาวชนหญิง อบจ.สุพรรณบุรี “ดอนเจดีย์จูเนียร์ลีก” ระดับประถมศึกษา ครั้งที่ ๑ (เลก ๒) ประจำปี ๒๕๕๘  โดยมี นางสุนิสา  สินไพบูลย์ผล สมาชิกสภา อบจ.สุพรรณบุรี เขตอำเภอดอนเจดีย์ ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการ ฯ เมื่อวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘ ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านหนองสานแตร อำเภอดอนเจดีย์
                   โดย อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ นายกสมาคมครูผู้บริหารและบุคลากรทางการศึกษาดอนเจดีย์ ดำเนินการจัดทำโครงการ ฯ เพื่อให้นักเรียนได้รับทักษะการเล่นวอลเลย์บอลอย่างถูกวิธีและมีประสบการณ์จากการแข่งขัน เพื่อให้นักเรียนได้รับการปลูกฝังความมีระเบียบวินัย ความรับผิดชอบ ความอดทน การมีน้ำใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยการเล่นกีฬา ไม่ไปยุ่งเกี่ยวกับสิ่งเสพติด ส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีของนักกีฬาและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการแข่งขันกีฬาและเปิดโอกาสให้ชุมชนเข้ามามีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันดำเนินการจัดการแข่งขัน ฯ ระหว่างวันที่ ๑๗ พฤศจิกายน - ๓๐ มกราคม ๒๕๕๙ ณ สนามกีฬาภายใน อำเภอดอนเจดีย์
Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,171,613