องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

Happy Chinese New Year 2024 @บึงฉวากสุพรรณบุรี บึงฉวาก จัดพิธีอำลา "คุณปู่นีโม่" มาสคอตตัวเก่า และเปิดตัวมาสคอตน้องใหม่กว่า 10 ตัว

                                   วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นายบุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วยนายชัยยุทธิ์  พลเสน ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์นายก อบจ.สุพรรณบุรี นายกอบชัย  พลเสน สมาชิกสภา อบจ.สุพรรณบุรี หัวหน้าส่วนราชการ และพนักงาน ร่วมงาน "Happy Chinese New Year 2024 @บึงฉวากสุพรรณบุรี" เป็นการจัดงานต้อนรับการขึ้นศักราชใหม่ของชาวไทยเชื้อสายจีนในเทศกาลตรุษจี ภายในงานมีกิจกรรมการแสดงเชิดสิงโต และมอบส้มมงคลเพื่อความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีน ขบวนพาเหรดมาสคอตสุดน่ารัก 10 ตัว กิจกรรมถ่ายภาพกับมาสคอตในดวงใจ กิจกรรมเขียนหัวใจรำลึกวันวานกับ "คุณปู่นีโม่" และพิธีอำลา “คุณปู่นีโม่” ที่ทำงานให้ความบันเทิงกับน้องๆ หนูๆ มากว่า 20 ปี เนื่องจากปฏิบัติหน้าที่มาอย่างยาวนาน จึงทำให้มีสภาพเก่าชำรุด และได้มีการเปิดตัวมาสคอส "น้องนีโม่"
มาใหม่อีก 2 ตัว รวมไปถึงมาสคอตตัวอื่นๆ อีกกว่า 10 ตัว ที่พร้อมสานต่อทำงานมอบความสุขให้กับนักท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นอีกสีสันหนึ่งของบึงฉวาก นอกจากนี้เหล่ามาสคอตจะมีการแสดงอีกครั้ง
ในวันที่ 11, 17, และ 18 ก.พ. เวลา 13.30 น.วันละ 1 รอบ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสและถ่ายรูป
กับมาสคอตในดวงใจอย่างใกล้ชิด อัตราค่าเข้าชมปลาน้ำจืดและบ่อจระเข้ เด็ก 10 บาท ผู้ใหญ่ 30 บาท โซนสวรรค์แห่งโลกใต้ทะเล เด็ก 50 บาท ผู้ใหญ่ 150 บาท ชาวต่างชาติเด็ก 100 บาท ผู้ใหญ่ 200 บาท (ผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป เข้าชมฟรีทุกโซน)

Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,130,900