องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

ภาพ..โครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร เพิ่มความรู้ เทคนิค และวิธีการเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ระหว่างวันที่ 13 - 14 มกราคม 2561 ณ โรงแรมสองพันบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี

                นายคณิต  คงเปีย  ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร เพิ่มความรู้ เทคนิค และวิธีการเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ   ในการปฏิบัติงาน เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2561 ณ โรงแรมสองพันบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี  โดยมี           รองปลัด อบจ.สุพรรณบุรี,หัวหน้าส่วนราชการ,ข้าราชการ และพนักงานของ อบจ.สุพรรณบุรี เข้าร่วมโครงการฯ 
                   โดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดทำโครงการ ฯ เพื่อให้ผู้เข้ารับการฝึกอบรมได้ทำความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติการจัดซื้อ จัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 และระเบียบหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้อง ได้ทราบถึงวิธีการปฏิบัติขั้นตอนและบทกำหนดโทษอันเกิดจากการปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติอันเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายจากการจัดซื้อ จัดจ้าง และการบริหารพัสดุฯ เพื่อให้การเบิก - จ่ายเงินของ อบจ.สุพรรณบุรี มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล โปร่งใส ตรวจสอบได้  ได้มีโอกาสในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและแบ่งปันประสบการณ์ร่วมกันกับวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน 130 คน ดำเนินการอบรม ระหว่างวันที่ 13 - 14 มกราคม 2561 ณ โรงแรมสองพันบุรี อำเภอเมืองสุพรรณบุรี
Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,042,145