องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

ภาพ..โครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชนของจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ โครงการ อบจ.พบประชาชน อำเภอบางปลาม้า เมื่อวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๙ ณ วัดศพเพลิง หมู่ที่ ๓ ตำบลกฤษณา อำเภอบางปลาม้า

                นายวีระศักดิ์  วิจิตร์แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นประธานเปิดโครงการปฏิบัติราชการเพื่อให้บริการประชาชนของจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมกับ โครงการ อบจ.พบประชาชน โดยมี นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี,นายเสมียน  หงษ์โต,นายธงชัย  กล่ำจตุรงค์ สมาชิกสภา อบจ.สุพรรณบุรี,รองปลัด อบจ.สุพรรณบุรี,หัวหน้าส่วนราชการข้าราชการ และพนักงานของ อบจ.สุพรรณบุรี เข้าร่วมโครงการ ฯ  เมื่อวันที่ ๒๓ มิถุนายน ๒๕๕๙ ณ วัดศพเพลิง หมู่ที่ ๓ ตำบลกฤษณา อำเภอบางปลาม้า 
                  โดยจังหวัดสุพรรณบุรี  ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี ดำเนินการจัดทำโครงการ ฯ  ขึ้นเพื่อส่งเสริมให้ประชาชนในท้องถิ่นมีส่วนร่วมในการปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาสัมพันธ์ให้ผู้นำชุมชน และประชาชน  ได้รู้จักองค์การบริหารส่วนจังหวัดคืออะไร มีบทบาทอำนาจหน้าที่อย่างไร  ซึ่งคณะผู้บริหาร และสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดได้รับฟังความคิดเห็น รับรู้ปัญหาของท้องถิ่นอย่างแท้จริงและนำมาแก้ไขได้ตรงตามความต้องการของประชาชน และสงเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนที่ยากจน และผู้ด้อยโอกาส และมอบสนามเด็กเล่นให้แก่โรงเรียนกฤษณา  อำเภอบางปลาม้า  ซึ่งมีการจัดนิทรรศการแสดงผลงานและประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของ อบจ.สุพรรณบุรี กิจกรรมหน่วยเคลื่อนที่ให้บริการประชาชนของสมาคมเสริมสวยจังหวัดสุพรรณบุรี และวิทยาลัยเทคนิคสุพรรณบุรี
Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,039,126