องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี
องค์การบริหารส่วนจังหวัด
สุพรรณบุรี
ติดต่อเราเอกสาร/รายงานข่าวสารและกิจกรรมเกี่ยวกับ อบจ.หน้าแรก

เมืองยุทธหัตถี วรรณคดีขึ้นชื่อ เลื่องลือพระเครื่อง รุ่งเรืองเกษตรกรรม
สูงล้ำประวัติศาสตร์ แหล่งปราชญ์ศิลปิน ภาษาถิ่นชวนฟัง
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
 
นายบุญชู จันทร์สุวรรณ
นายก อบจ.สุพรรณบุรี
ประวัตินายก รายการ อบจ.สัมพันธ์
กิจกรรม

ภาพ..โครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครมูลนิธิ ประจำปี ๒๕๕๘ รุ่นที่ ๙ เมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช

                   นายบุญชู  จันทร์สุวรรณ  นายก อบจ.สุพรรณบุรี  เป็นประธานเปิดโครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครมูลนิธิ ประจำปี ๒๕๕๘ รุ่นที่ ๙ โดยมีนายจุมพฎ  หิรัญรัตนากร นายกเทศมนตรีตำบลเดิมบาง, นายคณิต  คงเปีย  ปลัด อบจ.สุพรรณบุรี , หัวหน้าส่วนราชการ , ข้าราชการ และพนักงานของ อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดโครงการฯ เมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๕๘ ณ ห้องประชุมเทศบาลตำบลเดิมบาง อำเภอเดิมบางนางบวช
                   โดย อบจ.สุพรรณบุรี ร่วมกับ สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดสุพรรณบุรีโรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช,ศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เขต ๒ สุพรรณบุรี และจังหวัดทหารบกกาญจนบุรี ดำเนินการจัดทำโครงการพัฒนาศักยภาพอาสาสมัครมูลนิธิ ประจำปี ๒๕๕๘ รุ่นที่ ๙ เพื่อเสริมสร้างองค์ความรู้ ความพร้อมในการปฏิบัติงานด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยแก่สมาชิก อปพร. โดยเฉพาะงานด้านการกู้ชีพและการกู้ภัย เพื่อให้มีการปฏิบัติงาน เป็นทีมและมีการประสานงานตามขั้นตอนอย่างเป็นระบบและรวดเร็ว พัฒนาศักยภาพ และขีดความสามารถของอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สร้างความสัมพันธ์และความสามัคคีอันดีระหว่างอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนของแต่ละตำบล มีผู้เข้าร่วมโครงการ จำนวน ๑๗๐ คน 
Copyright © 2019 All rights reserved.  องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุพรรณบุรี    สถิติผู้เข้าชมเว็บไซต์  4,067,898